2017, ഓഗസ്റ്റ് 20, ഞായറാഴ്‌ച

പ്രഭാത പ്രാര്‍ത്ഥന...


പ്രഭാത പ്രാര്‍ത്ഥന...



ഞങ്ങളെ ഏറ്റവും കൂടുതൽ സ്നേഹിക്കുന്ന ഞങ്ങളുടെ ദൈവമേ!

" രണ്ടോ മൂന്നോപേർ എന്റെ നാമത്തിൽ ഒരുമിച്ചു കൂടുന്നിടത്ത്, അവരുടെ മദ്ധ്യേ ഞാൻ ഉണ്ടായിരിക്കും"

എന്നു കല്പിച്ചരുളിയ കർത്താവേ!
" യുഗാന്തംവരെ എന്നും ഞാൻ നിങ്ങളോടുകൂടെ ഉണ്ടായിരിക്കും "

എന്നും മൊഴിഞ്ഞ്‌ ഞങ്ങളെ ദൃഢപ്പെടുത്തുകയും, ശക്തിപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്ന ദൈവമേ!

ഞങ്ങളേവരെയും താഴ്മയോടെ അവിടുത്തെ തൃപ്പാദത്തിൽ ഞങ്ങളെ സമർപ്പിക്കുന്നു.

ഇന്നേ ദിവസം ഞങ്ങളെ അങ്ങയുടെ പരിശുദ്ധാത്മാവിന്റെ ആലയങ്ങളാക്കേണമേ.

പരിശുദ്ധാത്മാവിന്റെ നിറവില്‍ ഇന്നുമെന്നും ജീവിക്കട്ടെ. ഞങ്ങളുടെ മോശമായ ചിന്തകളോ പ്രവര്‍ത്തികളോ വാക്കുകളോ വഴി ഞങ്ങള്‍ പരിശുദ്ധാത്മാവിനെ വേദനിപ്പിക്കാതിരിക്കട്ടെ.

ഇന്നേ ദിവസത്തിലെ ഓരോ നിമിഷവും ഞാന്‍ അങ്ങയെ മഹത്വപ്പെടുത്തട്ടെ. എല്ലാവരിലുമുള്ള നന്മ തിരിച്ചറിഞ്ഞു അവരെ സ്നേഹിച്ചു അങ്ങയുടെ സന്തോഷം അവര്‍ക്ക് പകരുവാന്‍ എന്നെ അങ്ങയുടെ ഉപകരണമാക്കണമേ.

നാഥാ..സ്നേഹിക്കപ്പെടുന്നതിനേക്കാള്‍ ന്സേഹിക്കുവാന്‍ എനിക്ക് സാധിക്കട്ടെ.


പരിശുദ്ധ അമ്മേ ... വിശുദ്ധമായ ജീവിതം നയിക്കുവാന്‍ പാപിയായ എനിക്ക് വേണ്ടി പ്രാര്‍ത്ഥിക്കണമേ...

ആമേൻ

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ