2017, ഓഗസ്റ്റ് 20, ഞായറാഴ്‌ച

പ്രഭാത പ്രാര്‍ത്ഥന...


പ്രഭാത പ്രാര്‍ത്ഥന...




സ്വര്‍ഗസ്ഥനായ ഞങ്ങളുടെ പിതാവേ,

ഈ പ്രഭാതത്തില്‍ അങ്ങയുടെ മുന്‍പില്‍ ആയിരിക്കുവാന്‍ വലിയ കൃപ തന്നതിനെ ഓര്‍ത്തു അങ്ങേയ്ക്ക് നന്ദി.

ദൈവമേ നീ എന്‍റെ ജീവിതത്തില്‍ ഒരായിരം കൃപ ചൊരിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. എന്‍റെ മാതാപിതാക്കള്‍, സഹോദരങ്ങള്‍, കുടുംബാംഗങ്ങള്‍, സുഹൃത്തുക്കള്‍, ഗുരുഭൂതര്‍ എല്ലാവരും വഴി എന്‍റെ ജീവിതത്തില്‍ അനേകം കൃപ ചൊരിഞ്ഞു.

ഓരോ നിമിഷവും എന്‍റെ ജീവിതത്തെ നീ നയിക്കുന്നു എങ്കിലും ചിലപ്പോഴൊക്കെ ഞാന്‍ അത് തിരിച്ചറിയാതെ പോയി.

പ്രിയ ഈശോയെ, ഇന്ന് ഞാന്‍ അങ്ങ് എന്‍റെ ജീവിതത്തില്‍ ചൊരിഞ്ഞ എല്ലാ നന്മകളെയും ഓര്‍ക്കുകയാണ്. അനേകം മനുഷ്യരിലൂടെ, സാഹചര്യങ്ങളില്‍ കൂടെ അങ്ങ് എന്‍റെ ജീവിതത്തില്‍ നല്‍കിയ എല്ലാ അനുഗ്രഹങ്ങള്‍ക്കും നന്ദി.

സങ്കീര്‍ത്തകന്‍ പറയുന്നു

'എന്റെ ജീവിതകാലം മുഴുവന്‍ ഞാന്‍ അങ്ങയെ പുകഴ്ത്തും. ഞാന്‍ കൈകളുയര്‍ത്തി അങ്ങയുടെ നാമം വിളിച്ചപേക്ഷിക്കും."

(സങ്കീര്‍ത്തനങ്ങള്‍ 63:4)

ഓ ദിവ്യാനാഥ ......., , ,
ജീവിത കാലം മുഴുവന്‍ അങ്ങയെ പുകഴ്ത്തി, അങ്ങയുടെ വചനങ്ങള്‍ അനുസരിച്ച് ജീവിക്കുവാന്‍ ഉള്ള കൃപ നല്കണമേ ,

ആമേൻ


പരിശുദ്ധ ദൈവമാതാവേ, എന്‍റെ ജീവിതത്തിലെ സഹന സമയങ്ങളിലും ക്രിസ്തുവിനോട് കൂടെ ആയിരിക്കുവാന്‍ ഉള്ള കൃപയ്ക്കായി എനിയ്ക്ക് വേണ്ടി പ്രാര്‍ത്ഥിക്കണമേ.

ആമേന്‍

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ